Tác phẩm nghệ thuật thời thượng - ấm cúng tại Hưng Yên
November 22nd, 2021

Tác phẩm nghệ thuật thời thượng - ấm cúng tại Hưng Yên

Thiết kế là một nghệ thuật và KTS là những người nghệ sĩ tài ba giúp các chủ nhà vẽ tiếp nên bức tranh hoàn chỉnh cho “tổ ấm” của họ. Hãy cùng khám phá không gian đẳng cấp, thời thượng qua mẫu bản vẽ nhà ở tại Hưng Yên theo phong cách Indochine do đội ngũ KTS BeFurni thiết kế.

Với tiêu chí sang trọng, quý phái nhưng thật gần gũi và ấm áp, phòng khách của gia chủ được lưu tâm hơn cả, 2 tone màu tương phản sáng - tối là sự lựa chọn tâm đắc của KTS BeFurni.

Ngoài việc chú trọng nhiều đến những chi tiết đơn giản, tinh tế trên các vách ngăn gỗ, những họa tiết màu vàng sau bàn thờ giúp cân bằng không gian phòng khách, mang lại sự ấm áp cho khu vực đoàn tụ linh thiêng của gia đình.

Các KTS khi ứng dụng phong cách Indochine, đã khéo léo kết hợp với những tiện nghi hiện đại để phù hợp với phong cách sống hiện nay, đem lại sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng.

Để nối liền sang phòng bếp, một vách ngăn với vòng tròn lớn tạo hiệu ứng thị giác thú vị, vừa tăng thêm không gian mở lại vẫn giữ được sự riêng tư cho mọi hoạt động. Một căn bếp vừa xinh là khi đáp ứng được yếu tố gọn gàng, thoáng đãng.

Thiết kế nhiều hệ tủ với sức chứa lớn sẽ là “vũ khí” bí mật giúp ngôi nhà luôn ngăn nắp và sáng sủa.

Phòng ngủ master được coi là căn phòng thể hiện gout thẩm mỹ và sự đầu tư cao của mỗi thiết kế.

Tận dụng diện tích rộng, phần vách ngăn là chi tiết đắc lực phân chia căn phòng thành những không gian nhỏ.

Bàn trang điểm đặt ngay sau vách ngăn giúp tối ưu không gian, cho một cảm giác căn phòng thưa nội thất và tiện nghi hơn.

Mỗi chi tiết dù là ở những không gian nhỏ của căn nhà cũng đều thể hiện sự cầu kỳ, tỉ mỉ của đội ngũ KTS BeFurni. Bằng cả tâm huyết của người nghệ sĩ đi làm đẹp cho mọi “tổ ấm”, chúng tôi muốn đem lại cho bạn những ngôi nhà trong mơ! Liên hệ với Nội thất BeFurni để được tư vấn thi công và thiết kế cho công trình của bạn!

___________________

Nội thất BEFURNI - Tinh tế trong từng đường nét!

Địa chỉ: Tầng 16, toà HL, số 6 ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Liên hệ: 0963 883 580

#thietkenoithat #thicongnoithat #noithatdep #noithatbefurni #befurni #phongcachindochine #hungyen